VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHẬT HUY vật liệu xây dựng bình dương vật liệu xây dựng vĩnh phú vật liệu xây dựng thuận an vật liệu xây dựng dĩ an vật liệu xây dựng thủ đức vật liệu xây dựng lái thiêu vật liệu xây dựng hiệp bình phước vật liệu xây dựng giao hàng tận nơi vật liệu xây dựng giá sỉ vật liệu xây dựng giá rẻ vật liệu xây dựng cao cấp vật liệu xây dựng bình dân bột trét

VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHẬT HUY gạch men giá rẻ gạch men cao cấp gạch trang trí gạch đá đá trang trí gạch vỉa hè bồn cầu bồn nước bàn cầu bàn cầu inax bàn cầu american bồn cầu inax bồn cầu american vòi nước inax vòi nước american chậu inox chậu inox 304 gạch tranh trang trí gạch giá sỉ trang trí nội thất sơn nội thất sơn trong sơn ngoài sơn tison sơn unulic sơn super coat sơn dầu sơn chống kiềm sơn lót giao sơn tận nơi bột trét 4 apples bột trét gạch trang trí quán cafe gạch retro gạch xưa gạch họa tiết gạch bông

VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHẬT HUY

VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHẬT HUY

VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHẬT HUY
VẬT LIỆU XÂY DỰNG NHẬT HUY

Hotline: 0935 90 90 90 nhathuy2406@gmail.com

XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NĂM 2022
653 Lượt xem

Mỗi năm, các xu hướng thiết kế nội thất đều có sự thay đổi. Ngoài tính thẩm mỹ, đồ nội thất còn phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Bước sang năm 2022, đây là 4 xu hướng thiết kế nội thất được dự đoán sẽ phổ biến rộng rãi, phù hợp để làm mới không gian sống của bạn.

 

 

 

 

 


Sắc thái trung tính và tự nhiên

Năm 2022, các gam màu có sắc thái trung tính như đen, trắng, xám, be,... vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong thiết kế nội thất.

Nhà thiết kế nội thất Alessandra Wood chia sẻ trên Insider rằng các món đồ nội thất màu sắc trung tính có kiểu dáng hiện đại sẽ dần thay thế đồ nội thất phong cách cổ điển.

Những màu sắc này đem lại cảm giác ấm cúng, thoải mái và dễ chịu hơn so với những gam màu quá tươi sáng.

Màu hồng pastel cũng được nhà thiết kế Kim Armstrong dự đoán sẽ xuất hiện trong các thiết kế nội thất của năm 2022 như một điểm nhấn cho không gian.

_____

 

 

 

 


Nội thất bo tròn

Anna Franklin, nhà thiết kế nội thất và người sáng lập Stone House Collective chia sẻ trên The Spruce: "Đồ nội thất bo tròn đã từng là xu hướng ở những năm 60 và 70. Năm 2022, lối thiết kế này dự đoán sẽ nhận được nhiều người quan tâm và bùng nổ trở lại".

Trong nội thất, thiết kế đường thẳng tạo cảm giác mạnh mẽ và nghiêm túc. Các đường nét và bố cục trong nhà sẽ được làm mềm đi bằng các đồ nội thất cong, tròn, không có góc cạnh.

Một chiếc bàn trà không có góc vuông mà được bo tròn ở khu vực phòng khách thay cho kiểu dáng truyền thống cũng tạo ra được ấn tượng thị giác cho gia chủ và khách đến thăm nhà.

_____

 

 

 

 


Vật liệu bền vững

Trải qua một năm 2021 với nhiều biến động, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến tính bền vững trong việc sử dụng và đồ nội thất cũng không ngoại lệ, Franklin nhận xét.

Khái niệm bền vững trong thiết kế nội thất là đảm bảo việc sản xuất và cung cấp sản phẩm không gây nhiều ảnh hưởng cho môi trường và xã hội.

Những sản phẩm dễ dàng tháo lắp, tích hợp nhiều tiện ích trong một là ví dụ cụ thể. Tính ứng dụng cao và tuổi thọ dài có thể hạn chế được việc vứt bỏ hay mua sắm quá nhiều nội thất, giảm được lượng khí thải trong quá trình sản xuất.

Hoặc thay vì sử dụng các sản phẩm từ gỗ nguyên khối, các món đồ nội thất từ những khối gỗ vụn cũng là một gợi ý cho bạn trong năm mới.

_____

 

 

 

 

 


Kết hợp phong cách tối giản cùng các phong cách khác

Những năm gần đây, phong cách tối giản được nhiều chủ nhà quan tâm. Lối thiết kế này sẽ tạo cho không gian sống sự tinh tế, thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Ngôi nhà không chỉ là không gian chúng ta sống mà nó còn thể hiện cá tính và sở thích cá nhân. Thay vì đi theo lối thiết kế tối giản thông thường, năm 2022, bạn có thể đổi mới bằng cách kết hợp nó cùng các phong cách khác, Wood gợi ý.

Một vài chi tiết nhỏ của các lối thiết kế khác cũng có thể mang "làn gió mới" đến không gian sống của bạn.

Ví dụ như ngoài các chi tiết thường thấy của phong cách tối giản, bạn có thể thêm một sản phẩm macrame theo phong cách Bohemian hay một chiếc thảm lông đặc trưng của phong cách Scandinavian cho ngôi nhà của mình.

Vân Khanh

Bài viết khác
Về đầu trang